อัลเทอร่า ชลบุรี ช่วยยกกระชับ ลดปัญหาผิวหย่อนคล้อย และปรับรูปหน้าได้

อัลเทอร่า ชลบุรี นวัตกรรมใหม่ในการยกกระชับผิวและลดริ้วรอย อัลเทอร่า คือคลื่นเสียงอัลตราซาวด์ ที่จะเข้าไปที่ชั้นผิวและชั้น SMAS ทำให้ผิวหดตัวและยกกระชับขึ้น กระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนัง และลดริ้วรอย อัลเทอร่า ชลบุรี สามารถยกกระชับผิวไปพร้อมกับการปรับคลื่นเสียงที่พอเหมาะและเหมาะสมกับสภาพผิวหนังของลูกค้าแต่ละบุคคลได้อย่างแม่นยำ ตรงจุด เห็นผลลัพธ์ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ และให้ผลการรักษาที่ดีกว่าเทคโนโลยีอื่นๆ

ลักษณะการทำงานของ Ulthera
เครื่องจะส่งพลังงานคลื่นเสียงอัลตราซาวน์ ที่มีความเฉพาะเจาะจงไปยังผิวหนัง ซึ่งถูกเปลี่ยนเป็นความร้อนจุดเล็กๆ ลงลึกสู่ใต้ชั้นผิวหนังชั้นเดียวกับที่ศัลยแพทย์ ใช้ในการผ่าตัดดึงหน้า ชั้นกล้ามเนื้อส่วนบน (SMAS) ในระดับที่เทคโนโลยีอื่นๆ ไม่สามารถทำได้มาก่อน ทำให้เกิดรอยหดตัวขนาด 1 มม. คล้ายกับการเย็บเนื้อใต้ผิวหนังในชั้น SMAS เป็นจุดเล็กๆ ระยะห่างระหว่างจุดเท่าๆ กันประมาณ 1-1.5 มม. และลงลึกได้ถึงตำแหน่งที่ต้องการจะทำการรักษา โดยได้ผลการรักษาที่แน่นอน กระตุ้นเกิดการสร้างเนื้อเยื่อใหม่ ซึ่งจะรั้งเส้นใยคอลลาเจนในแนวตั้งและแนวนอนที่ยึดกับผิวชั้นบนให้ดีขึ้นด้วย ผลหลังการรักษาคือ ผิวค่อยๆ ถูกรั้งตึง และยกกระชับเรียบเนียนขึ้นอย่างจากภายในสู่ภายนอก

การทำ อัลเทอร่า ชลบุรี ทำจุดไหนได้บ้าง

อัลเทอร่า ชลบุรี เป็นแก้ไขปัญหาผิวของผิวที่แตกต่างกันได้อย่างตรงจุด ได้แก่ บริเวณใบหน้า หน้าผาก แก้ม กรอบหน้า ร่องแก้ม คิ้ว หางตา รอบดวงตา มุมปาก ใต้คาง ลำคอ หน้าอก

วิธีดูแลตัวเองหลังจากการทำอัลเทอร่า ชลบุรี

การทำ อัลเทอร่า ชลบุรี เห็นผลทันทีหลังทำประมาณ 20-30% จากนั้น ผลลัพธ์ชัดเจนภายใน 1-3 เดือน ผลลัพธ์จะค่อยๆ ดีขึ้นเรื่อยๆ และผลลัพธ์จะอยู่ได้นานถึง 1 ปี (ผลลัพธ์ของแต่ละคนอาจจะไม่เท่ากัน ขึ้นอยู่กับสภาพผิว อายุ การดูแลตัวเองหลังทำ และการใช้ชีวิตประจำวันอีกด้วย)

หลังทำสามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ เนื่องจาก อัลเทอร่า เป็นนวัตกรรมที่ไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องฟักฟื้น สามารถแต่งหน้าได้เลยทันที ทาครีมบำรุง และครีมกันแดดอย่างสม่ำเสมอ หลีกเลี่ยงแสงแดด หรือความร้อน เช่น สตรีมซาวน่า ภายหลังทำ 4-5 วัน ในกรณีที่มีอาการบวม สามารถประคบเย็นในกรณีที่มีอาการบวมแดงมาก