ซีโอเดย์มอนด์ จอห์น กล่าวว่า หากต้องการจัดการกับความไม่เท่าเทียมทางเชื้อชาติควรเริ่มต้นด้วยการฟังพนักงาน

Daymond Johnนักลงทุน Shark Tank บอกกับ CNBC เมื่อวันศุกร์ว่า ขั้นตอนแรก สำหรับซีอีโอที่ต้องการแก้ไขปัญหาความไม่เท่าเทียมทางเชื้อชาติในสหรัฐกำลังฟังพนักงานของตัวเอง ภายในมีคำถามที่ยากลำบากเหล่านั้นถูกถามหาว่าเพื่อนร่วมงานของคุณหรือพนักงานของคุณรู้สึกว่ามีสีและมีคนอื่นที่อาจจะไม่ใช่สีถามด้วย จอห์นพูดกับ ปิดระฆัง พวกเขาจะเริ่มได้รับข้อมูลเชิงลึกมากขึ้นมันต้องเริ่มต้นภายใน บริษัท

จอห์น ซีอีโอของแบรนด์เสื้อผ้า FUBU และ The Shark Group กล่าวว่า เขาทำเช่นเดียวกันกับพนักงานของเขา

ฉันเป็นคนที่มีสีและหลายคนไม่ได้ฉันรู้ว่ามีคำถาม เขากล่าว ผู้คนจำนวนมากที่ไม่ใช่ชนกลุ่มน้อยไม่เข้าใจ แต่พวกเขารู้สึกว่าอยากทำและไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นอย่างไร คำพูดของจอห์นมาในวันศุกร์ขณะที่การประท้วงดำเนินต่อไปทั่วสหรัฐอเมริกากับชนชาติและความโหดร้ายของตำรวจหลังจากการตายของจอร์จฟลอยด์ซึ่งเสียชีวิตหลังจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจมินนิอาโปลิสสีขาว คุกเข่าบนคอของเขาเป็นเวลาเกือบเก้านาที ผู้นำองค์กรยังตอบสนองต่อการเสียชีวิตของฟลอยด์โดยออกแถลงการณ์ที่แสดงความปรารถนาที่จะเผชิญหน้ากับความไม่เสมอภาคทางเชื้อชาติในประเทศ

จอห์นกล่าวว่าเขาเชื่อว่าผู้นำทางธุรกิจจะเปลี่ยน บริษัท ของตัวเองพวกเขาจะต้องเข้าใจการปรากฏตัวของชนชาติอย่างเป็นระบบ ยกตัวอย่างเช่นจอห์นกล่าวว่าถามเกี่ยวกับการสมัครงานไม่ว่าจะเป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในความผิดทางอาญาจะมีผลกระทบสัดส่วนชาวอเมริกันผิวดำที่ทำขึ้น ประมาณ 13% ของประชากรสหรัฐแต่หมายถึง 38% ของผู้ต้องขังในปัจจุบันเรือนจำของรัฐบาลกลางตามที่รัฐบาล ข้อมูล

ระบบการเหยียดสีผิวคือการจับกุมคนที่มีสีมากเท่าที่คุณจะทำได้แล้วคุณก็จะทำให้มันยากสำหรับคนที่จ้างนายจ้างเพราะพวกเขามองดูราวกับว่าชายหรือหญิงเป็น Scarface จอห์นกล่าวอ้างอิงของอัลปาชิโน ตัวอักษรลอร์ดอาชญากรรมฉาวโฉ่ใน หนัง 1983

ผู้ประกอบการที่แท้จริงสิ่งที่พวกเขาทำคือพวกเขาพบปัญหาในตลาดพวกเขาระบุปัญหาพวกเขาฟังพวกเขาทำการบ้านแล้วก็คิดออก เขากล่าว และนี่คือสิ่งที่คุณต้องทำมันเริ่มต้นด้วยลัทธิชนชาติที่เป็นระบบก่อนที่คุณจะสามารถช่วย บริษัท ของคุณได้คุณต้องเข้าใจบางสิ่งเพื่อทำการปรับเปลี่ยนเหล่านี้

การปรับกลุ่มผู้สมัครสำหรับงานเพื่อรวมคนที่อาจมีส่วนเกี่ยวข้องในกระบวนการยุติธรรมทางอาญาหรืออาจมาจากนอกมหาวิทยาลัยชั้นนำไม่กี่แห่งเป็นสองวิธีที่เป็นไปได้ในการเริ่มกระจายพนักงาน และในที่สุดเขาก็พูดว่ามันดีสำหรับธุรกิจ

คุณจะได้รับมูลค่ามากขึ้นคุณจะได้รับความคิดสร้างสรรค์มากขึ้นจากสองหรือสี่ฝ่ายที่แตกต่างกันในการมองสิ่งต่าง ๆ แต่คุณต้องเปลี่ยนการฝึกฝนของคุณในการจ้างงาน เขากล่าว คุณไม่สามารถบังคับได้ แต่อย่างน้อยคุณต้องพูดว่า ฉันจะให้พวกเขายิงและให้พวกเขาลองแล้วฉันจะดูสิ่งต่าง ๆ เช่น felonies บันทึก การศึกษา